您当前的位置:主页 > Buổi thử giọng trực tuyến >

những biệt thự đẹp

发布日期:[2024-04-15]     点击率:

## Những Biệt Thự Lộng Lẫy: Một Thiên Đường Kiến Trúc

Khi nhắc đến nơi ở sang trọng bậc nhất, những biệt thự tráng lệ luôn hiện ra trong tâm trí chúng ta. Từ những lâu đài cổ kính đến những dinh thự hiện đại, chúng ta sẽ khám phá những tuyệt tác kiến trúc này, nơi mang đến sự xa hoa, tiện nghi và vẻ đẹp khó cưỡng.

### 1. Biệt Thự Vizcaya, Miami Beach, Florida

Tọa lạc trên bờ biển lộng lẫy của Miami Beach, Biệt thự Vizcaya là một dinh thự theo phong cách phục hưng của Ý từ thế kỷ 20. Nơi đây từng là nơi cư trú của doanh nhân James Deering, người đã biến dinh thự thành một bảo tàng nghệ thuật và lịch sử. Biệt thự gồm 34 phòng lộng lẫy được trang trí bằng đồ cổ, tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất tinh xảo. Các khu vườn trải dài rộng lớn với đài phun nước, tượng điêu khắc và hồ bơi, tạo nên một cảnh quan quyến rũ.

### 2. Lâu đài Biltmore, Asheville, Bắc Carolina

Được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 bởi George Washington Vanderbilt II, Lâu đài Biltmore là lâu đài tư nhân lớn nhất nước Mỹ. Bất động sản rộng 8.000 mẫu Anh này tự hào có một dinh thự theo phong cách Phục hưng Pháp với 250 phòng, một phòng khiêu vũ lớn, một thư viện hùng vĩ và các khu nhà phục vụ. Khuôn viên xung quanh bao gồm những khu vườn được thiết kế tỉ mỉ, chuồng ngựa và một trang trại làm việc.

### 3. Biệt Thự Villa Ephrussi de Rothschild, Saint-Jean-Cap-Ferrat, Pháp

Được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 bởi Béatrice de Rothschild, Biệt thự Villa Ephrussi de Rothschild là một kiệt tác theo phong cách thời Phục hưng của Ý trên Bờ biển Azure của Pháp. Biệt thự gồm chín khu vườn theo chủ đề, mỗi khu vườn đều có một nét độc đáo và quyến rũ riêng. Chín khu vườn này được kết nối bằng một cầu thang lớn và cung cấp tầm nhìn ngoạn mục ra biển Địa Trung Hải.

### 4. Biệt Thự Hearst Castle, San Simeon, California

Được xây dựng trên Đồi Hearst bởi William Randolph Hearst vào đầu thế kỷ 20, Hearst Castle là một dinh thự theo phong cách Phục hưng Tây Ban Nha với 115 phòng. Biệt thự tráng lệ này được thiết kế để lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ của Hearst, bao gồm các bức tranh, tác phẩm điêu khắc và đồ nội thất. Khuôn viên xung quanh rộng 127 mẫu Anh có các khu vườn, đài phun nước, hồ bơi và một vườn thú.

### 5. Biệt Thự Lynton, Agra, Ấn Độ

Biệt Thự Lynton là một trong những dinh thự đẹp nhất Ấn Độ, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19 cho chủ sở hữu đồn điền trà Anh, Robert Skeen. Dinh thự theo phong cách Gothic Tudor này được xây dựng bằng đá sa thạch hồng và có 16 phòng. Các phòng được trang trí bằng đồ cổ, trần cao và cửa sổ kính màu. Biệt thự có một khu vườn rộng lớn với các bậc thang, đài phun nước và một mê cung.

### 6. Biệt Thự Mar-a-Lago, Palm Beach, Florida

Được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 bởi Marjorie Merriweather Post, Biệt thự Mar-a-Lago là một dinh thự theo phong cách Phục hưng Tây Ban Nha với 126 phòng. Biệt thự hùng vĩ này từng là nơi cư trú của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Các phòng được trang trí lộng lẫy với các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và vật liệu sang trọng. Biệt thự có một bãi biển riêng, sân tennis và một phòng khiêu vũ lớn.

### 7. Biệt Thự Villa d'Este, Tivoli, Ý

Được xây dựng vào thế kỷ 16, Biệt Thự Villa d'Este là một kiệt tác của thời Phục hưng nằm trên đồi ở Tivoli, Ý. Biệt thự được biết đến với những khu vườn tuyệt đẹp, được trang trí bằng đài phun nước, tượng điêu khắc và cây cảnh. Các khu vườn được thiết kế theo các cấp độ khác nhau, tạo nên tầm nhìn ngoạn mục ra vùng nông thôn xung quanh.

### 8. Biệt Thự Villa Necchi Campiglio, Milan, Ý

Được thiết kế vào những năm 1930 bởi kiến trúc sư Piero Portaluppi, Biệt Thự Villa Necchi Campiglio là một tuyệt tác của chủ nghĩa hiện đại của Ý. Biệt thự được xây dựng cho gia đình Necchi Campiglio và được mô phỏng theo một con tàu. Biệt thự gồm các phòng rộng rãi đầy ánh sáng, được trang trí bằng đồ nội thất theo phong cách Art Deco và các tác phẩm nghệ thuật. Khu vườn được thiết kế như sàn tàu, tạo nên một cảnh quan độc đáo.

### 9. Biệt Thự Château de Chambord, Chambord, Pháp

những biệt thự đẹp

Được xây dựng vào thế kỷ 16, Château de Chambord là một trong những lâu đài Phục hưng nổi tiếng nhất thế giới. Lâu đài được thiết kế bởi Leonardo da Vinci và được xây dựng theo một mặt bằng hình thang đôi độc đáo. Lâu đài có 440 phòng, 80 cầu thang và 365 lò sưởi. Khuôn viên rộng lớn được bao quanh bởi một công viên rộng 5.440 mẫu Anh, nơi du khách có thể khám phá các khu rừng, hồ nước và kênh đào.

### 10. Biệt Thự Fallingwater, Bear Run, Pennsylvania

những biệt thự đẹp

được thiết kế vào những năm 1930 bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, Biệt Thự Fallingwater là một kiệt tác của kiến trúc hữu cơ. Được xây dựng trên một thác nước, biệt thự được thiết kế để hài hòa với môi trường xung quanh. Các phòng được xây dựng bằng kính, đá và gỗ, tạo ra một kết nối liền mạch với thế giới tự nhiên. Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và các tính năng hữu cơ mang đến cho biệt thự một vẻ đẹp vượt thời gian.

上一篇:vốn nuôi bò 下一篇:没有了